Wednesday, November 28, 2012

การแพทย์ทางเลือก

การแพทย์ทางเลือก

หลักการพื้นฐานของการรักษาที่สมบูรณ์ / Alternative

เช่นเดียวกับยาหลักมีวิธีการที่สอดคล้องกับความเจ็บป่วยเป็นธรรมดังนั้นยาอัล ternative ไม่ ที่แพร่หลายมากที่สุดในการแพทย์ทางเลือกเป็นหกหลัก naturopathic ในรูปแบบเดียวหรืออื่นหลักการเหล่านี้มาเยือนอีกครั้งและอีกครั้งตลอดสองมาตราของข้อความนี้ หลักการดังต่อไปนี้จะอธิบายโดย ดร. แคทเธอรีดาวนีย์และตัดตอนมาจากบทที่เธอยา naturopathic

1 พลังเยียวยาของธรรมชาติ (Vis medicatix Naturae)

ร่างกายมีความสามารถโดยธรรมชาติในการสร้าง, การรักษาและฟื้นฟูสุขภาพ กระบวนการเยียวยาได้รับคำสั่งและฉลาด: ธรรมชาติเยียวยาผ่านการตอบสนองของพลังชีวิต บทบาทของแพทย์คือการอำนวยความสะดวกและเพิ่มขั้นตอนนี้จะทำหน้าที่ในการระบุและกำจัดอุปสรรคต่อสุขภาพและการกู้คืนและให้การสนับสนุนการสร้างสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีสุขภาพดี ในระยะสั้นให้ร่างกายเครื่องมือที่เหมาะสมและมันจะรักษาตัวเอง

2 รักษาคนทั้ง (multifactorial ธรรมชาติของสุขภาพและโรค)

สุขภาพและโรคที่มีเงื่อนไขของสิ่งมีชีวิตทั้งที่เกี่ยวข้องกับการมีปฏิสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของร่างกายจิตวิญญาณจิตอารมณ์ทางพันธุกรรมปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม แพทย์จะต้องปฏิบัติต่อคนทั้งโดยการปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดเข้าบัญชี ทำงานที่สอดคล้องกันของทุกแง่มุมของบุคคลที่เป็นสิ่งจำเป็นที่จะกู้คืนจากและการป้องกันโรคและต้องใช้วิธีการส่วนบุคคลและครอบคลุมเพื่อการวินิจฉัยและการรักษา

3 ครั้งแรกไม่มีอันตรายใด ๆ ท่องเที่ยว (Primum nocere ไม่มี)

เจ็บป่วยเป็นกระบวนการที่มุ่งของสิ่งมีชีวิต กระบวนการของการบำบัดรวมถึงรุ่นของอาการซึ่งในความเป็นจริงการแสดงออกของพลังชีวิตความพยายามที่จะรักษาตัวเอง การกระทำการรักษาควรจะต่อยอดและสอดคล้องกับกระบวนการรักษานี้ การกระทำของแพทย์สามารถสนับสนุนหรือเป็นปฏิปักษ์การกระทำของ Naturae ไกล่เกลี่ยพิพาทวิธีการจึงออกแบบมาเพื่อระงับอาการโดยไม่ต้องถอดสาเหตุจะถือว่าเป็นอันตรายและจะหลีกเลี่ยงหรือลด การกระทำจะนำไปใช้ในการรักษาในแฟชั่นสั่งสอดคล้องกับการสั่งซื้อภายในของสิ่งมีชีวิต

อ่านต่อที่ : http://www.welovePrettyCare.com (ยาฉีด ยา)

No comments:

Post a Comment