Wednesday, November 28, 2012

เขียนทำนองเพลงใหม่ - เทคนิคในการยั้งคิด

ท่วงทำนองก็อ้างถึงว่าเป็นสิ่งมีชีวิตของดวงวิญญาณอาหารของบุคคล ดีก็เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง ใครแม้ว่าพวกเขาจะเปล่งเสียงเพลงหรือไม่ก็มิฉะนั้นไปเกี่ยวกับการทำดุริยางครัก ได้ยินมันนักอาจให้พวกไศลด้วยพลังงานที่จะได้รับความสงบและคลาย ดีเพราะว่าทุกคนที่เป็นบางส่วนของบุคคลผู้ที่รักความเห็นเพลงที่คุณอาจจะคิดว่าสิ่งที่เกี่ยวกับการเขียนเพลงใหม่ทั้ง จะไม่ได้จริงๆจะไปได้หรือไม่ ที่จริงมันอาจเป็นไปได้จริงๆที่คุณเขียนเพลงใหม่ คุณไม่จำเป็นต้องจบปริญญาเพื่อเคลื่อนที่การดังกล่าว ด้านข้างใต้นี้มีไม่กี่จากเคล็ดลับที่คุณอาจตรวจดูเพื่อให้คุณเป็นได้จะเริ่มต้นไปยังเว็บไซต์ของคุณออกเขียนเพลงใหม่: เยี่ยมชมที่นี่ตอนนี้ newmusicfun.blogspot.com (เพลงใหม่ล่าสุด)

1 ประเภท-forstly คุณควรวินิจเป็นระดับดนตรีที่คุณต้องการที่จะแปลง มันจะไม่เป็นสัมผัสและบลูส์เร้กเก้เพลงที่นิยมและจิตผี? ดีคุณพิจารณาประเภทที่แน่นอนควรจะเหมาะกับเสียงของคุณดีกับทุกนักร้องมันเหมาะที่คุณจะร้องเพลง

2 เนื้อเพลง-เมื่อเขียนสังคีตสดคุณควรคิดเกี่ยวกับเนื้อเพลง จำได้ว่ามันเป็นจริงบางอย่างโดยที่ประชาชนจะรับรู้และเข้าใจอย่างแท้จริง มันอยู่ไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดไปเพียงแค่ได้รับเนื้อเพลงและจบลงด้วยการมีคนตั้งคำถามว่าเสียงดนตรีของเอ็งเป็นจริง

3 บทกวีตอนกวีจะประมาททำนองเพลงที่บอกเรื่องราวลง จริงๆมันมีชีวิตสิ่งที่นำไปสู่​​การขับร้อง บทกวีที่แตกต่างกันดูเหมือนทุก มันไขความสิ่งที่นักร้องไปบวก

4 นักแผดเสียงมันเกิดขึ้นหมายถึงส่วนหนึ่งของเพลงที่ถูกทำซ้ำทุกบทกวีหลังจาก เนื้อเพลงมีทนายความหย่าร้างเดียวกัน atlanta นักร้อง ในเพลงส่วนใหญ่นักร้องหมายความว่าจริงไฮไลท์ มันเป็นเรื่องปกติเส้นที่ผู้คนมักจะจำมากกว่าพื้นที่ของบทเพลงอีก

5 สะพานมันส่วนของเพลงที่มีการติดตั้งที่แตกต่างกันกับเนื้อดนตรีและสัมผัสเกินไป ตั้งแต่บทกวีบอกท้าทายสะพานจะบอกการแก้ปมทั้งหมดเพราะมันเทศ โดยทั่วไปจะเกิดขึ้นตะพานราวสี่ถึงห้าคนสนับสนุน ดีทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับเนื้อเพลงของเจ้า

เพลงใหม่ล่าสุด


คุณมีหนที่คงเส้นคงวาได้สามารถเขียนเพลงใหม่กว้างขวาง โดยเพียงแค่การดูแลเคล็ดลับเหล่านั้นในใจของคุณคุณก็เป็นได้ออกมากับเพลงที่ชั้นแนวหน้า มันอาจเป็นสิ่งเหตุคนมักจะชื่นชอบ ดังนั้นพวกภูเขาได้คุณสมัครกับเพลงและยังเป็นนักแต่งสังคีตที่ดีที่สุดสำหรับหมู่คนอื่น ๆ

เยี่ยมชมที่นี่ตอนนี้ newmusicfun.blogspot.com และ facebook ของเรา www.facebook.com/newmusicfun

No comments:

Post a Comment